Sáng ngày 8/6/2023, Học viện Nông nghiệp Việt Nam long trọng tổ chức lễ Bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp Thạc sĩ khóa 29 đợt 2, niên khóa 2020 – 2022 cho các ngành Phát triển nông thôn, Quản lý kinh tế tại Hội trường A. Tham dự buổi Lễ có GS.TS. Phạm Văn Cường – Phó Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam, GS.TS. Phạm Bảo Dương – Phó Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam, PGS.TS. Phan Xuân Hảo, Phó Trưởng ban Quản lý đào tạo, PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Hiền – Trưởng khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn, cùng các đối tác hỗ trợ đào tạo tại các địa phương, thầy cô và 163 học viên cao học các ngành Quản lý kinh tế, Phát triển nông thôn.

Sáng ngày 8/6/2023, Học viện Nông nghiệp Việt Nam long trọng tổ chức lễ Bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp Thạc sĩ khóa 29 đợt 2, niên khóa 2020 – 2022 cho các ngành Phát triển nông thôn, Quản lý kinh tế tại Hội trường A. Tham dự buổi Lễ có GS.TS. Phạm Văn Cường – Phó Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam, GS.TS. Phạm Bảo Dương – Phó Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam, PGS.TS. Phan Xuân Hảo, Phó Trưởng ban Quản lý đào tạo, PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Hiền – Trưởng khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn, cùng các đối tác hỗ trợ đào tạo tại các địa phương, thầy cô và 163 học viên cao học các ngành Quản lý kinh tế, Phát triển nông thôn.

Toàn cảnh Lễ Bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp Thạc sĩ khóa 29 đợt 2, niên khóa 2020 – 2022

Mở đầu buổi Lễ, PGS.TS. Phan Xuân Hảo - Phó Trưởng Ban quản lý đào tạo báo cáo tổng kết công tác đào tào sau đại học và công bố Quyết định của Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam công nhận tốt nghiệp và cấp bằng Thạc sĩ cho 163 học viên các ngành Quản lý kinh tế, Phát triển nông thôn.

PGS.TSPhan Xuân Hảo – Phó Trưởng ban Quản lý đào tạo công bố Quyết định của Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam công nhận tốt nghiệp và cấp bằng Thạc sĩ

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, GS.TS. Phạm Văn Cường – Phó Giám đốc Học viện chúc mừng thành công và biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của 163 học viên đã khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt chương trình đào tạo, góp phần khẳng định chất lượng và thương hiệu Học viện Nông nghiệp Việt Nam. GS.TS. Phạm Văn Cường mong muốn các tân Thạc sĩ tiếp tục vận dụng, sáng tạo những kiến thức đã được học vào thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng công việc tại cơ quan, đơn vị.

GS.TS. Phạm Văn Cường – Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại Lễ Bế giảng

PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Hiền thay mặt thầy cô Khoa Kinh tế và PTNT bày tỏ lời chúc mừng đến các tân thạc sĩ cùng gia đình và đồng nghiệp và đánh giá cao những nỗ lực của các học viên cao học trong quá trình học tập và nghiên cứu tại Học viện. Cô Hiền cũng mong muốn, các tân thạc sĩ sẽ tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của đất nước và là cầu nối giữa các địa phương, các tổ chức kinh tế xã hội với Khoa Kinh tế và PTNT nói riêng, HV NNVN nói chung trong thời gian tới.

PGS. TS. Nguyễn Thị Minh Hiền – Trưởng khoa Kinh tế và PTNT phát biểu tại Lễ Bế giảng

Tại buổi lễ PGS.TS Nguyễn Thị Minh Hiền cũng đã gửi lời cảm ơn, tri ân và quà lưu niệm đến các đối tác tại địa phương đã hỗ trợ Học viện trong đào tạo nghiên cứu thời gian qua.

Nhân dịp này, Trưởng khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn đã khen thưởng cho 20 học viên khóa 29 đợt 2, niên khóa 2020 – 2022 có thành tích đóng góp cho phong trào tập thể lớp.

PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Hiền, PGS.TS. Nguyễn Mậu Dũng, PGS.TS. Trần Đình Thao,TS. Nguyễn Hữu Nhuần tặng giấy khen cho học viên xuất sắc

Trong niềm vui chung, đại diện cho 163 tân Thạc sĩ khóa 29 đợt 2, tân Thạc sĩ Phạm Minh Tuấn vui mừng, xúc động khi nhận tấm bằng tốt nghiệp và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới lãnh đạo Học Viện, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn, các cán bộ, giảng viên đã nhiệt tình giảng dạy, tạo điều kiện để các học viên hoàn thành tốt chương trình học tập và nghiên cứu khoa học. Tân Thạc sĩ Phạm Minh Tuấn nhấn mạnh, những kiến thức được học tại trường phù hợp với tình hình thực tiễn và đáp ứng nhu cầu của xã hội. Đồng thời, tân Thạc sĩ thể hiện quyết tâm sẽ luôn phấn đấu học tập, nâng cao trình độ và sẽ luôn đồng hành cùng với Học viện, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn trong mọi hoạt động. Lễ bế giảng đã thành công tốt đẹp.

Tân Thạc sĩ Phạm Minh Tuấn phát biểu tri ân tại buổi lễ

Đại diện ban cán sự các lớp cao học K29 đợt 2 tặng hoa tri ân Học viện và Khoa Kinh tế và PTNT

Một số hình ảnh về Lễ Bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp Thạc sĩ khóa 29 đợt 2 của Khoa Kinh tế & PTNT:

Bài viết : Khoa Kinh tế & PTNT